CÔNG DỤNG VÀ CÁCH DÙNG YẾN SÀO TỐT CHO SỨC KHỎE

 19/12/2019  Đăng bởi: Nguyen Dong

Tác dụng của yến sào tốt cho cơ thể như thế nào và đặc biệt đối tượng sử dụng yến sào là những ai? Trong yến sào có những thành phần dinh dưỡng gì? Cách dùng yến sào theo từng độ tuổi sử dụng như thế nào là tốt nhất cho sức khỏe cơ thể? Yến Long Thành sẽ cùng bạn giải đáp!

 

 Nguồn dinh dưỡng bổ ích trong yến sào.

- Trong yến sào có rất nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt là các loại axit amin. Các nhà khoa học đã phân tích và chứng minh, trong yến sào có hơn 18 loại axit amin cực kỳ bổ dưỡng và trong số đó có một số loại axit amin mà cơ thể bản thân chúng ta không thể tự tổng hợp được.

- Trong yến sào còn có hơn 55% protein không béo tùy thuộc vào từng loại yến sào nên tỷ trọng protein có trong mỗi loại sẽ khác nhau.

- Với những thành phần dinh dưỡng tuyệt vời trên mà không có loại thực phẩm nào có thể so sánh được. Yến sào thực sự trở thành món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người, giúp tăng cường phát triển thể lực và giúp nhanh phục hồi các tổn thương cho cơ thể một cách tốt nhất.

 

 Những đối tượng nên sử dụng yến sào?

 Yến sào rất tốt cho sức khỏe cơ thể:

- Người già.

- Phụ nữ

- Trẻ em (Trên 1 tuổi)

- Người bệnh hay người vừa mới phẩu thuật.

- Người có nhu cầu bồi bổ, tăng cường sinh lực.

Tùy theo từng đối tượng mà sử dụng yến sào theo các liều lượng thích hợp để phát huy công dụng tốt nhất, tránh gây ra những tác dụng phụ không mong muốn do dùng sai phương pháp.

Phương pháp và liều lượng sử dụng

 1. Trẻ sơ sinh dưới 1 năm tuổi: Trẻ sơ sinh ở độ tuổi này (đặc biệt dưới 7 tháng tuổi) tuyệt đối cha mẹ không nên cho bé dùng yến sào. Ở giai đoạn này trẻ sơ sinh chỉ cần bổ sung dinh dưỡng từ nguồn sữa mẹ là tốt nhất cơ thể không cần cho bé sử dụng yến. Vì lúc này, hệ tiêu hóa của trẻ chưa thực sự hoàn thiện và vẫn còn yếu, ăn yến có thể gây ra tác dụng phụ nguy hiểm cho trẻ.

2. Trẻ em từ 1 đến 3 tuổi: Các em bé ở trong độ tuổi này đã có thể dùng được yến sào, nhưng lưu ý nên thử phản ứng của bé trước với yến bằng cách cho bé ăn với liều lượng ít để xem phản ứng của sức khỏe cơ thể bé như thế nào. Liều lượng cho bé các bạn có thể áp dụng như sau:

Liều lượng sử dụng:

- Tháng đầu tiên: Mỗi lần 1/4 chén, ăn đều mỗi ngày một lần.

- Tháng thứ 2 trở đi: Mỗi lần 1/4 chén, ăn đều mỗi 2 ngày một lần.

3. Trẻ em từ 3 đến 10 tuổi: Độ tuổi này bé đang cần bổ sung yến sào để giúp tăng cường và phát triển hệ thống miễn dịch của cơ thể, giúp bé ngăn ngừa được một số vấn đề thường gặp trong cuộc sống.

Liều lượng sử dụng:

- Tháng đầu tiên: Mỗi lần 1/2 chén, ăn đều mỗi ngày 1 lần.

- Tháng thứ 2: Mỗi lần 1/2 chén, ăn đều mỗi 2 ngày 1 lần.

- Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi lần 1/3 chén, ăn đều mỗi 3 ngày 1 lần.

4. Phụ nữ từ 30 đến 35 tuổi: Phụ nữ ở độ tuổi này, làn da đã bắt đầu bị lão hoá do ảnh hưởng của môi trường ô nhiễm, một phần nữa là do áp lực công việc, gia đình gây căng thẳng tâm lý,… Chính vì vậy phụ nữ ở giai đoạn này nên sử dụng yến sào một cách đều đặn giúp ngăn chặn sự lão hóa của tế bào da, giúp tái tạo da một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hơn nữa, yến sào còn có tác dụng an thần, giúp giảm đi những căng thẳng, lo toan mệt mỏi.

Liều lượng sử dụng:

- Tháng đầu tiên và tháng thứ 2: Mỗi lần 1 chén, ăn đều mỗi ngày 1 lần.

- Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi lần 1 chén, ăn đều mỗi 2 ngày 1 lần.

5. Người già: Người già là đối tượng rất cần bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết nhằm giúp các tế bào già yếu trong cơ thể hoạt động ổn định hơn. Người già nên dùng yến sào đều đặn với liều lượng thích hợp ngoài việc bổ sung canxi và sắt. Yến sào còn có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như Mn, Br, Cu, Zn,… và các nguyên tố như Cr giúp tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra ăn yến có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe trí não ngăn ngừa bệnh suy giảm trí nhớ, giúp an thần và ngủ ngon hơn.

Liều lượng sử dụng:

- Tháng đầu tiên: Mỗi lần 1 chén, ăn đều mỗi ngày 1 lần.

- Tháng thứ 2: Mỗi lần 1 chén, ăn đều mỗi 2 ngày 1 lần.

- Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi lần 1 chén, ăn đều mỗi 3 ngày 1 lần.

6. Phụ nữ đang mang thai: Với hàm lượng dinh dưỡng cao, yến sào cung cấp cho cơ thể một lượng dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe cho cả mẹ lẫn bé. Ngoài ra, yến sào sẽ giúp phục hồi sức khỏe cơ thể phụ nữ sau sinh nhanh hơn nhờ các biểu bì tăng trưởng Factor (EGF) và hoạt động của các chất dinh dưỡng có trong tổ Yến.

Liều lượng sử dụng:

- Tháng mang thai thứ 4: Mỗi lần 1 chén, ăn đều mỗi ngày 1 lần.

- Tháng mang thai thứ 5 đến sau khi sinh 6 tháng: Mỗi lần 1 chén, ăn đều mỗi 2 ngày 1 lần.

- Tháng thứ 7 sau khi sinh trở đi: Mỗi lần 1 chén, ăn đều mỗi 3 ngày 1 lần.

LƯU Ý: Không sử dụng yến sào cho phụ nữ mang thai dưới 3 tháng tuổi.

7. Người bệnh: Trong thành phần Yến sào có chứa 2 yếu tố chính: glyco và protein (45 - 62%) cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho người bệnh, đặc biệt là bệnh nhân sau phẫu thuật, giúp bệnh nhân mau hồi phục sức khoẻ.

Liều lượng sử dụng:

- Tháng đầu tiên: Mỗi lần 1 chén, ăn đều mỗi ngày 1 lần.

- Tháng thứ 2: Mỗi lần 1 chén, ăn đều mỗi 2 ngày 1 lần.

- Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi lần 1 chén, ăn đều mỗi 3 ngày 1 lần.

-----------------------------

"Yến Long Thành nỗ lực mang đến cho bạn đọc những thông tin chính xác và bổ ích nhất về sức khỏe và dinh dưỡng. Tuy nhiên, khoa học về thân thể và sức khỏe con người thật rộng lớn và còn nhiều điều y học chưa nhận thức đến được. Do đó, các bài viết tại đây mang tính chất tham khảo. Mọi việc chẩn đoán hay các tình trạng sức khỏe cần có ý kiến của các chuyên gia được cấp phép."

------------------------------------------------

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT 
Cơ hội để sử dụng sản phẩm chất lượng từ Yến Long Thành 
-  Giảm giá 10% với đơn hàng dưới 1kg. 
-  Giảm giá 15% với đơn hàng trên 1kg. 
Áp dụng từ: 5/12/2019 – 31/1/2020
Liên hệ trực tiếp Fanpage https://www.facebook.com/yenlongthanh.com.vn/
Hoặc Hotline: 0916 548 246 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia của chúng tôi. 
Yến Long Thành – Đẳng cấp quà Việt!

Viết bình luận của bạn: